Với thông điệp chào mừng một thế hệ chiến binh trẻ với khao khát, đam mê và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc , ông Lê Quý – CEO của Keep & Fly cho biết, sự xuất hiện của chàng "Nhô" lần này không chỉ đơn thuần mang giá trị về mặt thương mại, mà ông còn hy vọng đây sẽ là một câu chuyện có thể truyền cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là với các bạn trẻ trên con đường chinh phục ước mơ.
Sau cái bắt tay với quả bóng đồng Việt Nam 2018 Phan Văn Đức và tuyển thủ Trần Minh Vương, Keep & Fly một lần nữa khẳng định thương hiệu với sự ngạc nhiên mang tên Tuấn Anh. Trước đây, tiền vệ đội trưởng CLB HAGL chưa bao giờ tham gia đóng quảng cáo với tư cách cá nhân mà chỉ xuất hiện theo chỉ định của CLB hoặc VFF khi có yêu cầu.
Lý giải thêm về cái bắt tay thú vị này, ông Lê Quý chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chính thông điệp đầy nhân văn của Warrior, và trên hết là sự đồng cảm đến từ phía Tuấn Anh đã khiến anh ấy quyết định tham gia vào dự án này".
Chỉ gói gọn trong 90 giây nhưng đoạn clip với phần diễn xuất của Tuấn Anh đã lột tả đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một "Chiến binh" thực thụ: đứng lên từ vấp ngã, nỗ lực vượt qua khó khăn, cuối cùng là thể hiện một tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Có lẽ, chính niềm đam mê cháy bỏng và khát khao được chơi bóng đã giúp Tuấn Anh hoàn thành xuất sắc vai trò mới của mình.
"Trước đây, những chấn thương hành hạ khiến tôi chỉ ước được ra sân chơi bóng đã là hạnh phúc. Còn bây giờ, tôi vẫn là tôi, vẫn muốn vừa có cuộc sống riêng tư nhưng cũng muốn phá cách một chút, muốn được chinh phục, thử sức ở những lĩnh vực chưa từng làm, để xem bản thân có thể làm được những gì, không chỉ với bóng đá", Tuấn Anh chia sẻ.
Tác giả bài viết: Anh Dũng
Nguồn tin: nld.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn